ยอมตายเพื่อลูก !! หนุ่มหน้าตาดี ยืนยกมือไหว้ขายพวงมาลัย เพื่อหาเงินให้ลูกซื้อสิ่งนี้ น้ำตาไหลเมื่อได้ฟัง !??

เผยแพร่ : 10 ส.ค. 2559 เวลา 10:22 น. กลายเป็นข่าวที่ใครได้ยินก็ประทับใจ เมื่อมีการแชร์เรื่องราวของนายอนันต์ ไทประสงค์ศักดิ์ อายุ 31...

เผยแพร่ : 10 ส.ค. 2559 เวลา 10:22 น.

กลายเป็นข่าวที่ใครได้ยินก็ประทับใจ เมื่อมีการแชร์เรื่องราวของนายอนันต์ ไทประสงค์ศักดิ์ อายุ 31 ปี ที่ยืนยกมือไหว้ขายพวงมาลัยอยู่ตรงที่สามแยกไฟแดง โดยจะสวมเสื้อที่สกรีนรูปครอบครัว-ลูก ยืนไหว้รถทุกคันที่จอดติดไฟแดงไม่ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ พร้อมขายจนกว่าพวงมาลัยจะหมด ไม่ว่าดึกแค่ไหน เพื่อนำเงินที่ได้ไปซื้อนมให้ลูก


เจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า ปกติจะทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางปะกง แต่เพราะเงินเดือนที่ได้รับนั้นไม่พอใช้จ่ายในครอบครัวโดยเฉพาะเงินที่จะซื้อนมให้กับลูกวัย 11 เดือน ทำให้ตัดสินใจไปรับพวงมาลัยมาจากแม่ค้าขายพวงมาลัยในราคาพวงละ 8 บาท แล้วนำมาขายในราคา 20 บาท โดยส่วนใหญ่จะทำทุกวันโกน-วันพระ เนื่องจากหลายคนจะซื้อพวงมาลัยไปไหว้พระโดยวันนี้ได้ควักเงินทุนก้อนสุดท้ายไปรับพวงมาลัยมา 100 พวง เพื่อมาไปซื้อนมและใช้จ่ายในครอบครัว

ซึ่งจะต้องขายมาตั้งแต่เวลา 20.00-03.00 น. ทุกครั้ง แล้วจะรีบกลับบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทำงานประจำต่อ โดยทุกครั้งที่มาขายพวงมาลัยจะสวมเสื้อยืดด้านหน้าเป็นรูปครอบครัวพ่อแม่ลูก ส่วนด้านหลังเป็นรูปลูกชาย พร้อมคำว่า สู้เพื่อลูกมือใหม่พ่อลูกอ่อน เพื่อเป็นกำลังใจในการขายพวงมาลัยอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ซึ่งแต่ก่อนนี้นายอนันต์ ได้ทำงานในพื้นที่บางปะกง แต่เพราะครอบครัวต้องย้ายไปที่ จ.นครปฐม ทำให้ต้องลาออกจากงานแล้วไปตั้งหลักขายพวงมาลัยที่เพื่อเลี้ยงครอบครัว แต่เกิดมีปัญหากับพี่สาว ทำให้ต้องย้ายกลับมาที่อำเภอบางปะกง แล้วต้องเริ่มหางานใหม่ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ภรรยานั้นคลอดลูกจึงต้องขยันหาเงินให้มากขึ้นเพื่อนำมาจุนเจือครอบครัวไม่ว่าจะมืดดึกอันตรายแค่ไหนยอมตายจริงๆ ต้องทำงานเหนื่อยแค่ไหนก็ยอม ซึ่งหากมีใครจะรับเข้าทำงาน ก็ยินดีทำงานขอให้อยู่ในพื้นที่บางปะกง


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images