เปิดใจ!? ให้สัมภาษณ์สด มะนาว สาวถ่ายคลิปไซด์ไลน์ ลั่นร่ำไห้อยากตาย บอกเรื่องทั้งหมดในคืนนั้น เกิดอะไรขึ้น !???

เผยแพร่ : 9 ส.ค. 2559 เวลา 01:18 น. หลังจากเป็นกระแสสังคมดราม่าหนัก วันนี้ทางสยามดราม่าได้เห็นสาวถ่ายคลิปไซด์ไลน์ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ท...

เผยแพร่ : 9 ส.ค. 2559 เวลา 01:18 น.

หลังจากเป็นกระแสสังคมดราม่าหนัก วันนี้ทางสยามดราม่าได้เห็นสาวถ่ายคลิปไซด์ไลน์ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV โดยเนื้อความที่เธอเล่าทั้งน้ำตาผ่านสื่อ เธอพูดอะไรบ้างมาดูกัน

ห้องของแฟนนาว ไขประตูเข้ามาเห็น แก้ผ้า นัวเนีย น้องวิ่งเข้าไปในห้อง น้องเข้าไปในห้องอีกห้องเคลียร์กับแฟนนาว ทำไมต้องทำแบบนี้ นาวใช้นิ้วชี้ ชี้ เสื้อผ้าอยู่ตรงโน้น กลับบ้านได้แล้วน้อง อารมย์ ณ. ตอนนั้นให้นาวบอกน้องค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ ที่มาให้บริการแฟนพี่ ขอบคุณมากจริงๆ จะให้นาวพูดแบบนี้เหรอพี่ แล้วน้องเค้ากลัวมาก ไม่รู้ว่าน้องเค้ากลัวอะไร แล้วมีคนไปบอกว่า นาวนั้นถือปืน ถือมีด โดยที่คลิปพอมาดูแล้ว มันก็มีแต่ นิ้วชี้นาว มีแต่มือนาว และอีกมีนึงถือกล้องถือโทรศัพท์ เพื่อถ่าย นาวผิดเองที่นาวถ่าย นาวแค่จะถ่ายว่าไม่ควรเกิดแบบนี้ น้องเค้าก็ลากเอาผ้าห่มออกไป นาวก็เลยทวงผ้าห่มคืน เพราะว่ากลัวผ้าห่มนาวมันสปรก นาวก็ไม่คิดอะไร เนี่ยวิ่งออกไปสิ เสื้อผ้าเนี้ยอยู่ข้างนอกไปใส่สิ อะไรแบบนี้


นาวยอมรับว่านาวส่งไปให้เพื่อน และไม่มีการส่งต่อให้ใครทั้งนั้น เพราะว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก น่าจะประมาณวันที่ 2 มั่งค่ะ มีโรคจิตโทรมาหานาวเยอะมาก นาวแทบจะรับไม่ไหว นาวจนอยากตายแล้วอ่ะพี่ เรืองโพสต์ โพสต์หางานให้เด็กอ่ะค่ะ มันไม่ได้เป็นงานสายดำอะไรแบบนั้นเลยนะพี่มันก็เป็นงานธรรมดาค่ะ หนูงงมาก ข่าวมาบอกว่าเป็นเมียน้อยอะไรแบบนี้








You Might Also Like

0 comments

Flickr Images