โคตรหื่น !! ตร.เปิดความลับทางเพศของพ่อ คดีข่มขืนลูก8ขวบ มันทำแบบนี้ด้วย !?

พ่อของนายศรัณย์รัชย์ ร้องเรียนสื่อมวลชนขอความเป็นธรรม เพราะเชื่อมั่นว่าลูกชายไม่เกี่ยวข้องกับการข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ และเห็นว่าปัญหาที่...

พ่อของนายศรัณย์รัชย์ ร้องเรียนสื่อมวลชนขอความเป็นธรรม เพราะเชื่อมั่นว่าลูกชายไม่เกี่ยวข้องกับการข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบ และเห็นว่าปัญหาที่บานปลายเพราะตำรวจรีบสรุปคดี ผู้บังคับบัญชาเร่งคดีอยากสร้างผลงานตัวเอง
เวลา 15.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 59 ที่สำนักงานข่าวจังหวัดตรัง นายรชต ซู่สั้น พร้อมด้วยนางสาวศศินภา กำเนิด ภรรยาของนายศรัณย์รัชย์ ซู่ส้น ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบเสียชีวิต เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
นายรชต ซู่สั้น พ่อของนายศรัณย์รัชย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมั่นใจว่าลูกชายของตนไม่มีส่วนในการข่มขืนเด็กหญิงบี อายุ 8 ปี หลังจากผลของดีเอ็นเอไม่พบของลูกชาย แต่ตั้งข้อกล่าวหาที่รุนแรงมาก ทั้งที่ลูกชายเป็นผู้ต้องหาเสพยาเสพติดเท่านั้น ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหาย และเมื่อทราบแล้วว่าลูกชายไม่ได้มีความผิดข้อหาข่มขืน ก็ควรจะปล่อยตัวลูกชาย
ส่วนการที่ภรรยาของนายกิตติศักดิ์ ทองย้อย ออกมาตอบโต้ว่ามั่นใจว่าสามีของตนเองไม่ได้ข่มขืนลูกตัวเองอย่างแน่นอน ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายกิตติศักดิ์ได้รับสารภาพกับพนักงานสอบสวนและกรอกน้ำอัดลมผสมยาเสพติดให้ลูกดื่ม ก่อนที่จะข่มขืนลูกตัวเองจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดภรรยาจะต้องมีส่วนรู้เห็นด้วย แต่ภรรยาจะร่วมเสพยาเสพติดด้วยหรือไม่ ตนเองไม่มั่นใจ แต่เมื่อตำรวจจับกุมคนร้ายได้แล้ว และไม่ได้ซัดทอดถึงใคร ตำรวจก็ควรจะปล่อยลูกชายของตนให้เป็นอิสระ
อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่าจากการสอบสวนทราบว่าในครอบครัวของนายกิตติศักดิ์ ผู้ต้องหาข่มขืนลูกตัวเองจนเสียชีวิต นอกจากเสพยาเสพติดเป็นประจำแล้ว ยังชอบนำหนังโป๊มาเปิดดูในระหว่างเสพยาเป็นประจำ และที่อวัยวะเพศของนายกิตติศักดิ์ยังมีการฝังมุกอีกด้วย
ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ
Source : http://www.siamupdate.com/news-183017

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images