เมียโคตรช็อก !! แต่งงานมา 3 เดือนผัวไม่ยอมมีอะไรด้วย ถึงกับอึ้งที่เห็นสิ่งนี้ของผัว !???

หญิงชาวอินโดนีเซียวัย 40 ปี ถูกภรรยาของตนแจ้งจับ หลังปลอมตัวตนเป็นตำรวจหนุ่ม หลอกเนียนถึงขั้นแต่งงานอยู่กินกันหลายเดือน สุดท้ายโป๊ะแตกภรรย...

หญิงชาวอินโดนีเซียวัย 40 ปี ถูกภรรยาของตนแจ้งจับ หลังปลอมตัวตนเป็นตำรวจหนุ่ม หลอกเนียนถึงขั้นแต่งงานอยู่กินกันหลายเดือน สุดท้ายโป๊ะแตกภรรยาเจอบัตรประชาชน ถึงกับช็อกหนักพบสามีตัวเองเป็นหญิง
วันที่ 18 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์ออดดิตี้เซ็นทรัล เปิดเผยข่าวชวนอึ้งจากเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย หญิงวัย 40 ปี นาม สุวารตี (Suwarti) ถูกภรรยาวัย 25 ปี แจ้งตำรวจจับ หลังพบว่าสุวารตีหลอกให้เชื่อมาโดยตลอดว่าตนได้แต่งงานอยู่กินกับชายหนุ่มแมนทั้งแท่ง แต่กลับกลายเป็นว่าสามีของตนนั้นคือผู้หญิง
โดยรายงานระบุว่า สุวารตีได้หลอกภรรยาสาวตั้งแต่วันแรกที่พบกันว่าตัวเองเป็นชายทั้งแท่งชื่อ มูฮัมหมัด เอเฟนดิ ซาปูตรา (Muhamad Efendi Saputra) และยังอวดอ้างว่าตนเป็นนายตำรวจมียศถาบรรดาศักดิ์ จากนั้นทั้งคู่ก็คบหาและลงเอยด้วยการแต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลาราวครึ่งปี แต่แล้วในที่สุดความก็แตกจนได้ เมื่อฝ่ายภรรยาข้องใจอย่างหนักว่าเหตุใดสามีถึงไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วยเสียที ทั้งที่อยู่กินกันมานานแล้ว วันหนึ่งเมื่อเขาไม่อยู่ เธอก็เลยตัดสินใจค้นข้าวของส่วนตัวของสามี และต้องช็อกหนักเมื่อพบบัตรประชาชนที่ระบุว่า สามีนั้นแท้จริงแล้วเป็นผู้หญิงชื่อ "สุวารตี" หาได้ชื่อมูฮัมหมัดไม่
ฝ่ายภรรยายอมไม่ได้จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจากการสอบสวนสุวารตีก็ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เธอบอกว่าเธอปิดบังตัวตนของตัวเอง แล้วปลอมเอกสารระบุตัวตนเป็นชาย เพื่อให้ฝ่ายหญิงเชื่อและเพื่อให้แต่งงานกันได้อย่างถูกต้อง ทุกอย่างเป็นไปอย่างแนบเนียนมาโดยตลอด แม้ในวันแต่งงานสุวารตีก็ยังจ้างคนมาเป็นญาติพี่น้องเจ้าบ่าว ร่วมพิธีแต่งงานกันอย่างชื่นมื่น
 สุวารตียอมรับว่าเธอเองเคยใช้ ชีวิตเป็นหญิงตามเพศสภาพมาก่อน เคยมีสามีและมีลูกติด 1 คนด้วย ซึ่งขณะนี้มีอายุ 17 ปีแล้ว แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ผิดหวังกับชีวิตคู่ เธอจึงผันตัวเป็นทอมมาลองรักกับหญิงสาว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สุวารตีอาจต้องโทษสูงสุดคือจำคุกนาน 7 ปี เลยทีเดียว
 ทั้งนี้ในสังคมของชาวอินโดนีเซีย ยังไม่ให้การยอมรับในวัฒนธรรมการรักร่วมเพศหรือ LGBT มากนัก และมักถูกกดขี่ รวมถึงถูกเลือกปฏิบัติอยู่เสมอ นี่อาจเป็นหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้สุวารตีเลือกทำตัวเหมือนเป็นผู้ชายก็เป็นได้
ที่มา http://www.siamdrama.com/view-82.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images